Social Icons

0973746861

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

HUD bán 4 ha đất dự án Khu đô thị Vân Canh

Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Vân Canh (Hà Nội) vừa mới ký hợp đồng chuyển nhượng gần 4 ha đất biệt thự và nhà ở liền kề tại dự án này cho một công ty "con" với tổng giá trị lên tới 410 tỷ đồng.
Khu đô thị mới Vân Canh có diện tích quy hoạch khoảng 64,18 ha, nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD làm chủ đầu tư).
Đây được xem là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao với nhiều dự án nhà ở và đô thị mới đã và đang được triển khai như: Khu đô thị mới Mỹ Đình, Khu đô thị mới Xuân Phương - Xuân Ngọc v.v... Đồng thời, dự án cũng nằm trong vùng có nhiều tuyến giao thông đang được triển khai xây dựng như tuyến đường Lê Trọng Tấn nối đường Láng - Hòa Lạc với Quốc lộ 32, tuyến đường Mỹ Đình - Xuân Phương.
Theo nguồn tin riêng của Landtoday, đơn vị nhận chuyển nhượng là công ty "con" của HUD có trụ sở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, hiện đang là chủ đầu tư một số dự án bất động sản tương đối "hot".
Theo đơn vị này, sau khi nhận chuyển nhượng và làm các thủ tục pháp lý sẽ triển khai xây dựng 16 biệt thự và 281 căn nhà ở liền kề.
Giới thạo tin cho biết, những căn biệt thự sẽ có giá bán khoảng 8 tỷ đồng/căn và 3 tỷ/căn nhà liền kề (trung bình 16 triệu đồng/m2). Như vậy, lợi nhuận sau thuế từ khoản đầu tư này ước tính khoảng 200 tỷ đồng.
Trước đó, HUD đã chuyển nhượng 9.920 m2 đất nền tại khu đô thị này cho Công ty cổ phần Bất Động Sản AZ (AZ Land) có trụ sở tại. Hiện AZ Land đang hoàn tất các thủ tục để khởi công 4 tòa tháp cao từ 29 – 33 tầng với khoảng 1.200 căn hộ cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

THÔNG TIN CHUNG

Trụ sở chính:
Phòng 907, Tòa N3B, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : O973.74.68.61 | O932.354.O68
Website : www.duanmienbac.com
www.CT1vancanh.org
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao mọi chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ khách hàng, đối tác. Chúng tôi luôn đặt ra những tiêu chuẩn mới hơn, cao hơn để hoàn thiện hơn mọi hoạt động kinh doanh và các sản phẩm đưa ra thị trường. Chúng tôi không ngại đương đầu với thử thách để tạo ra những kết quả mới nhằm nâng cao lợi ích cho mọi khách hàng và đối tác.
 
www.duanmienbac.com